Review x Howto → DHC VITAMIN C ♡

สวัสดีค่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าอันนี้ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษนะคะ และรีวิวนี้ขอยืมภาพจากเน็ตบางส่วนนะคะเพราะของจริงเราฉีกซองไปแล้ว เดี๋ยวจะเห็นถุงทั้งหมดไม่ชัด ต้องขอโทษด้วยนะคะ 😂
วันนี้นะคะมีของถูกและดีมาแนะนำสำหรับคนงบน้อยที่อยากดูแลผิว และยังไม่เป็นอันตรายอีกด้วย! นั้นก็คือ
 DHC ค่ะ ยี่ห้อนี้นะคะ อาหารเสริมจะมีหลายสูตร และหลายขนาดมากค่ะ ขนาดก็ตามจำนวนเม็ดเลยค่ะว่ากี่วัน เช่น จะมีซอง 20 วัน 30วัน 60 วัน  สามารถเลือกตามที่ต้องการได้เลยค่ะแต่จะบอกว่าทานกันติดต่อจะเห็นผลดีที่สุดนะคะ
ตัวที่พรีมจะนำมารีวิววันนี้คือตัว นี้เลยค่ะ นั้นก็คือ
 ● DHC VITAMIN C สูตรสำหรับคนสูบบุหรี่และบำรุงผิว

ดูจากรูปบนซองนี้เลยนะคะ ว่าจะมีรูปคนสูบบุหรี่กับคนเอามือบังแดด

ยืมรูปมาจาก japan-dd.com 






ของพรีมนะคะเป็นซอง 60 วันค่ะ มีทั้งหมด 120 เม็ดด้วยกันค่ะ

ใน1เม็ดประกอบด้วย

ตัวแพคเกจเป็นซิปล็อคและซองทึบแสง



- VITAMIN C  1000 มก.
-B2 2 มก.

ตัวเม็ดวิตามิน

กินทำไม ?

ก่อนอื่นนะคะถ้าเราอยากจะแต่งหน้าให้เครื่องสำอางติดทนหรือว่าเวลาแต่งจะไม่มีสิวมารบกวนใจ ผิวเราต้องบำรุงค่ะ สำคัญมากๆเลยนะคะถ้าอยากจะแต่งหน้าให้ติดทนหรือสิว ผด ริ้วรอยต่างๆไม่มารบกวน เราควรเริ่มเตรียมที่ผิวของเราให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมค่ะ เครื่องสำอางจะแพงแค่ไหนดีแค่ไหน ถ้าผิวหน้าไม่ดีก็ไม่ทนทานกับหน้าเราระหว่างวันแน่ๆค่ะ

ผลลัพธ์เมื่อทานไปแล้ว

สิวลดลง ค่อยๆลดลง ผิวจะลื่นขึ้น นุ่มขึ้น มีน้ำมีนวลเพิ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้นทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ และพรีมเป็นภูมิแพ้พอกินเจ้าตัวนี้ไปอาการจาม หรือ คัดจมูก ก็จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ไม่ได้รักษาแทนยาได้ขนาดนั้นแต่ก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง


ทานยังไง ?

พรีมทาน วันละ2 เม็ด คือ ตื่นเช้าก่อนกินข้าว และ ก่อนเข้านอน จะเป็นช่วงที่ดูดซึมดีมากค่ะ ถ้าทานอาหารเสริมตัวอื่นอยู่ สามารถทานตัวนี้ควบคู่ไปได้เลยค่ะ จะยิ่งมีประสิทธิภาพดีขึ้นด้วย พรีมเคยทานคู่คอลาเจน คือดีมากเลยค่ะ

คะแนน (10/10) ให้เต็มไปเลยเพราะชอบมากกกกกกกกกจริงๆค่ะ ราคาถูกด้วย55555555555555 ทานง่าย แพคเกจดีค่ะมีซิปล็อคให้ด้วย
ราคาพรีมไม่แน่ใจเพราะว่ามีญาติที่ไปญี่ปุ่นมาซื้อมาให้ แต่ในเว็บ konvy จะมีขายและของแท้แน่นอนค่ะ ราคาถูกด้วย หรือตามร้านขายอาหารเสริม สินค้าญี่ปุ่นที่พรีมา 


ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ผิดพลาดตรงไหนขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณค่า 

ความคิดเห็น